Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội [ Hỗ trợ 24/7 ]

Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội. Tư vấn thủ tục, làm hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, hộ kinh doanh trọn gói. Hỗ trợ tra cứu, đặt tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, … và các vấn đề liên quan đến kế toán doanh nghiệp.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội trọn gói?
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội trọn gói?

Tham khảo báo giá tại website của chúng tôi: dịch vụ thành lập công ty tại hà nội.

Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội trọn gói

Bạn đang có ý định thành lập công ty, doanh nghiệp, mở thêm văn phòng, chi nhánh, địa điểm kinh doanh khác nhưng lại:

  • Mù tịt về quy trình?
  • Ghét phải mất nhiều thời gian cho xử lý giấy tờ?
  • Không quá am hiểu thủ tục, hồ sơ làm GPKD và các giấy tờ liên quan?

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội giúp bạn tháo gỡ mọi khó khăn, vướng mắc. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn, báo giá trọn gói và hoàn toàn miễn phí.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói?

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói?
Vì sao nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói?

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội, Quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Tất tần tật các giấy tờ, thủ tục thành lập doanh nghiệp được hoàn thiện nhanh chóng, đầy đủ, chính xác;
  • Tối ưu, tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải tốn quá nhiều sự quan tâm vào giấy tờ, hồ sơ, sổ sách, pháp lý,…
  • Được tư vấn, hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ khác sau khi thành lập doanh nghiệp;
  • Được giải quyết tận gốc nỗi lo về xin GPKD mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí;
  • Được hỗ trợ giải quyết, ký, xử lý số liệu, chứng từ tại nhà, tận văn phòng;
  • Được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan 24/7, mọi lúc, mọi nơi.

=> Tóm lại là: Dịch vụ này xứng đáng được xem là “cứu tinh” cho những ai không mấy mặn mà với việc phải mất ăn, mất ngủ, dầm mưa với công cuộc “làm giấy tờ”.

Vì sao thuê dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội?

Dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp
Dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp

Nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội bởi các lý do sau:

  • Được hỗ trợ tư vấn mã ngành nghề, vốn điều lệ, điều kiện thành lập công ty và các yếu tố pháp lý liên quan;
  • Thần tốc, chính xác, chuyên nghiệp trong tiếp nhận số liệu, xử lý, giải quyết hồ sơ;
  • Cam kết đúng hẹn thời gian có GPKD và con dấu pháp lý cho doanh nghiệp;
  • Hỗ trợ dịch vụ thành lập công ty trọn gói, tại nhà: trình hồ sơ tại nhà, kí tại nhà, bàn giao GPKD, con dấu công ty tận nhà, tại văn phòng; không cần lên Sở Kế Hoạch Đầu Tư, không cần đi công chứng,…;
  • Bạn chỉ cần cung cấp thông tin theo hướng dẫn, tất cả còn lại sẽ được chúng tôi lo trọn gói;
  • Hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình các thủ tục sau thành lập công ty đối với tất cả khách hàng;
  • Cung cấp dịch vụ, giải pháp phù hợp với từng doanh nghiệp trong tính thuế, hóa đơn,…;
  • Chuẩn mực, nhanh chóng trong từng hoạt động, đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu của khách hàng;
  • Sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm nếu có sai sót về số liệu, giấy tờ;
  • Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan đến thành lập doanh nghiệp và sau khi lập công ty.

Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội bao gồm những công việc nào?

Các hoạt động được thực hiện bởi dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội, cụ thể là:

  • Tư vấn thành lập doanh nghiệp; thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh;
  • Tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh; chuyển đổi doanh nghiệp;
  • Tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp;
  • Tư vấn tạm ngừng kinh doanh; giải thể doanh nghiệp; pháp luật lao động;
  • Tư vấn pháp luật kế toán, thuế; pháp luật về hợp đồng; quyền sở hữu trí tuệ;
  • Tư vấn giải quyết các tranh chấp nội bộ doanh nghiệp và các vấn đề khác;
  • Đăng ký cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, công bố nội dung đăng ký thành lập doanh nghiệp;
  • Khắc con dấu tròn và thông báo con dấu lên cổng thông tin đăng ký quốc gia;
  • Đăng ký mua chữ ký số khai thuế, mua hóa đơn điện tử, đặt bảng hiệu; thông báo số tài khoản ngân hàng;
  • Và các hoạt động tư vấn, hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ khác liên quan đến dịch vụ.

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thành lập công ty?

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thành lập công ty?
Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thành lập công ty?

Tổng hợp các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội:

Chi phí thành lập công ty là bao nhiêu?

Phí thành lập công ty được tính gồm 2 khoản như sau:

  • Phí thành lập công ty nộp nhà nước: 750.000 VNĐ. Bao gồm: 200.000 VNĐ lệ phí ủy quyền cho Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Hà Nội thay bạn nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và nhận giấy phép kinh doanh; 450.000 VNĐ lệ phí khắc dấu; 100.000 VNĐ lệ phí công bố thành lập doanh nghiệp ở Cổng thông tin quốc gia;
  • Phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp: 250.000 VNĐ. Bao gồm: Phí tư vấn về ngành nghề, vốn điều lệ, loại hình, tên công ty, phí soạn hồ sơ, phí cử nhân viên gặp khách hàng ký hồ sơ tận nhà, phí cử nhân viên nộp hồ sơ, nhận GPKD, con dấu ở Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư, phí trả giấy phép và con dấu tận nhà cho khách hàng,…

Thời gian hoàn thành việc thành lập công ty là bao lâu?

Tổng là 4 ngày. Trong đó:

  • 1 ngày để dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội soạn hồ sơ, trình khách hàng ký và cử nhân viên nộp hồ sơ ở Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư.
  • 3 ngày để Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư kiểm tra hồ sơ và cấp giấy phép kinh doanh.

Cần chuẩn bị gì để thành lập công ty?

Cần chuẩn bị các thông tin, giấy tờ dưới đây để phục vụ cho công tác thành lập doanh nghiệp, cụ thể:

  • Cung cấp địa chỉ công ty;
  • Chuẩn bị tên công ty;
  • Xác định các ngành nghề dự định kinh doanh;
  • Xác định số vốn của doanh nghiệp;
  • Chuẩn bị CMND/ Căn cước công dân/ Passport photo công chứng không quá 3 tháng của tất cả người tham gia góp vốn;
  • Tất cả những việc còn lại, dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội của chúng tôi sẽ làm hết cho bạn.

Quy trình đăng ký thành lập công ty?

Quy trình đăng ký thành lập công ty tại Hà Nội của chúng tôi được tóm gọn qua các bước:

  • Bước 1: Thiết lập hồ sơ thành lập doanh nghiệp;
  • Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ;
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng giữa chúng tôi và khách hàng;
  • Bước 4: Nộp hồ sơ cho các cơ quan phụ trách có thẩm quyền;
  • Bước 5: Trả kết quả (GPKD, con dấu và các giấy tờ liên quan khác);
  • Bước 6: Doanh nghiệp đi vào hoạt động.

Có thể Bạn quan tâm

Hotline
Zalo
Email